![Hình ảnh](https://tuvanmuaxe.vn/upload/upload_img/images/Honda-HR-V-2018-moi-tuvanmuaxe-20.jpg)
Một điểm nhấn thiết kế trên nắp ốp bánh treo phía sau với những đường gân dập nổi giúp cho phần đuôi xe trông mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Ford Ecosport 2019 có phần được ưu ái hơn nhờ nó xuất hiện sớm hơn Chevrolet Trax khá lâu nên có được những bằng chứng thực tế về độ an toàn của nó. Ở phần đuôi xe, Ford Ecosport vẫn là lối thiết kế quen thuộc với cụm đèn hậu đa giác hai tầng. Ở 2 bên phía trên của lưới tản nhiệt này là cụm đèn trước to bản, vuốt ngược về sau. » Giá bán cạnh tranh chưa có đèn sương mù; gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ; vành thép 205/60R16; chưa có cửa sổ trời. Khi sử dụng chức năng Overdrive hộp số sẽ tự động chuyển số từ 1 đến 5 và ngược lại. Động cơ Gamma 1.6 T-GDI tăng áp sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 265 Nm từ 1.500 - 4.500 vòng/phút. Về mặt sức mạnh, Honda HR-V sử dụng động cơ dung tích 1.8 L kết hợp với chức năng Eco Assist cho công suất 140 mã lực/ 172 Nm.
![Hình ảnh](https://tuvanmuaxe.vn/upload/upload_img/images/Ford-EcoSport-2018-phia-sau-tuvanmuaxe.jpg)
Ford Ecosport 2018-2019 được trang bị 2 khối động cơ 3 xy lanh hoàn toàn mới là 1.5L Dragon I3 Ti-VCT 122PS và 1.0L Ecoboost chia sẻ với chiếc Fiesta. Ford EcoSport là ví dụ điển hình. Ford Việt Nam có lý do để duy trì thiết kế này, không chỉ giúp xe có ra dáng SUV hơn, mà còn tối ưu không gian chứa đồ. Bộ mâm đúc Titanium R17 siêu nhẹ và cực kỳ vững chãi không chỉ đẹp mà còn tăng thêm nét cá tính và mạnh mẽ cho EcoSport. EcoSport 2014 cho thị trường Việt: sẽ chưa có EcoBoost! Cảm biến va chạm ngang khi lùi: Khi lùi xe nếu cho chướng ngại vật di chuyển ngang, trên màn hình sẽ hiển thị hình cảnh báo tam giác để người lái nhận biết nguy hiểm. Dĩ nhiên, cảm biến lùi tích hợp sẵn cũng là một điểm cộng. Chính vì vậy Ford Ecosport là lựa chọn hoàn hảo.