Khay cơm chia ngăn ht25 dùng 1 lần

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Khay cơm chia ngăn ht25 dùng 1 lần

Gửi bàigửi bởi letuyetnhi » Thứ 5 Tháng 10 07, 2021 10:43 am

Bạn đang có ý định kinh doanh lĩnh vực thực phẩm, để gia tăng doanh thu bạn tận dụng mọi kênh bán hàng, bán hàng tại chỗ, tận dụng mặt bằng, thu hút lượng khách hàng tới quán ăn, ngoài ra để gia tăng doanh số bán thực phẩm bạn đẩy mạnh mảng thực phẩm giao đi, bởi với nhu cầu thực tế hiện nay thì thức ăn giao đi luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng, những người luôn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian cho việc tự tay chuẩn bị phần ăn. Để đạt được hiệu quả cao bạn phải không ngừng đầu tư cải thiện chất lượng phần ăn cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho món ăn. https://rvc.com.vn/tin-tuc/khay-nhua-dung-com-dung-1-lan/ hiện nay được chủ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, chuỗi cung cấp thức ăn nhanh tin cậy và lựa chọn sử dụng khá phổ biến. Bởi khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được thiết kế đẹp, kích thước khay cơm hợp lý, tính tiện lợi cao, giá thành mẫu khay cơm hợp lý.
Thông tin chi tiết mẫu https://rvc.com.vn/tin-tuc/khay-nhua-dung-com-dung-1-lan/ tiện lợi:
Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))
Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET
Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái
Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp
Hình ảnh
Ưu điểm khay cơm nhựa dùng 1 lần :
https://rvc.com.vn/tin-tuc/khay-nhua-dung-com-dung-1-lan/ sử dụng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng. Đế khay cơm thiết kế đường gân tạo độ cứng cao cho phần ăn, nắp đậy chắc chắn, xếp chồng các phần ăn cực tốt.
Ngoài ra khay nhựa đựng cơm còn được thiết kế chia ngăn, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, trong từng ngăn ô tách biệt, giúp đưa tới tay khách hàng những phần ăn đẹp với mức giá tốt nhất.
Đặt hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Hotline: 0975 663 984
letuyetnhi
Thành viên 5 sao
Thành viên 5 sao
 
Bài viết: 348
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 6 29, 2018 3:47 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.26 khách.