Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn bán giá sỉ tại quận phú nhuận

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn bán giá sỉ tại quận phú nhuận

Gửi bàigửi bởi letuyetnhi » Thứ 5 Tháng 10 14, 2021 5:03 pm

Chất lượng món ăn ngon, hình thức khẩu phần ăn đẹp mắt, sang trọng, sạch sẽ, hợp vệ sinh luôn là một trong các yếu tố quan trọng, then chốt giúp quán ăn, thương hiệu thực phẩm của bạn được người tiêu dùng lựa chọn đặt hàng và sử dụng. https://rvc.com.vn/bao-bi-nhua-dinh-hinh/tp1/hop-nhua-dung-com-4-ngan-dung-1-lan/ hiện nay đang là mẫu bao bì thực phẩm được khách hàng khá hài lòng khi lựa chọn sử dụng, hỗ trợ, đồng hành cùng món ăn. Hãy lựa chọn mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn để gia tăng tính hiệu quả trong kinh doanh ngay hôm nay bạn nhé.
Hình ảnh
Bốn ưu điểm nổi bất vượt trội của mẫu https://rvc.com.vn/bao-bi-nhua-dinh-hinh/tp1/hop-nhua-dung-com-4-ngan-dung-1-lan/ so với các loại bao bì thực phẩm khác :
Hình thức nổi bật: Sang trọng, đẳng cấp hiện đại thiết kế chia ngăn tách biệt, đế đen thiết kế đường gân nổi bật, hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn. Nắp pet trong hài hòa tinh tế, nâng tầm giá trị khẩu phần ăn, tạo dấu ấn thương hiệu thực phẩm cực tốt.
Độ an toàn cao: Khi lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sản phẩm, bởi dòng hộp cơm nhựa này được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, sử dụng hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng.
Phù hợp cho hình thức kinh doanh thực phẩm giao đi. https://rvc.com.vn/bao-bi-nhua-dinh-hinh/tp1/hop-nhua-dung-com-4-ngan-dung-1-lan/ chắc chắn, nắp đậy kín, khít chặt, khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt.
Gía thành hợp lý: Tiết kiệm chi phí trong mọi khâu ngay từ khâu bao bì, luôn là bài toán được đặt ra cho người kinh doanh thực phẩm, do đó bạn luôn phải tìm kiếm được cho quán của mình một mẫu hộp nhựa vừa đẹp, vừa dễ sử dụng mà giá lại hợp lý nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Hotline: 0975 663 984
letuyetnhi
Thành viên 5 sao
Thành viên 5 sao
 
Bài viết: 348
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 6 29, 2018 3:47 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.19 khách.