Đồng Hồ Christopher Ward C9 Moonphase Với Lịch Trăng

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Đồng Hồ Christopher Ward C9 Moonphase Với Lịch Trăng

Gửi bàigửi bởi jacktyone » Thứ 6 Tháng 10 09, 2015 2:33 pm

Mới đây công ty đồng hồ Anh Christopher Ward đã mở rộng sản phẩm của mình sang lĩnh vực đồng hồ phức tạp với tính năng lịch trăng trên sản phẩm Christopher Ward C9 Moonphase. Đây cũng là mẫu đồng hồ phức tạp đầu tiên của thương hiệu Christopher Ward.

Đồng Hồ Christopher Ward C9 Moonphase Với Lịch Trăng

Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ nam và đồng hồ nữ đem đến thiết kế đẹp, chất lượng đỉnh với các bộ máy Thụy Sĩ và giá bán hợp lý, Christopher Ward chính là lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là những người có yêu cầu cao từ thương hiệu cho đến chất lượng mà không phải trả những khoảng tiền vô lý.

Hình ảnh
Mẫu đồng hồ Christopher Ward C9 Moonphase mặt số màu xanh

Tuy có nhiều ưu điểm cuốn hút nhưng Christopher Ward đều chỉ tập trung vào những mẫu đồng hồ thường ngày với các tính năng cơ bản như ba kim, lịch ngày, thứ, tháng. Mãi cho đến thời gian gần đây, Christopher Ward mới công bố những tin tức về việc họ sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm của mình.

Mở đầu cho những sản phẩm đồng hồ có tính năng phức tạp đầu tiên là Christopher Ward C9 Moonphase với tính năng lịch trăng và thiết kế tông màu xanh thanh lịch và các bố trí đặc trưng của đồng hồ Christopher Ward.

Hình ảnh

Christopher Ward C9 Moonphase có vỏ thép không gỉ 40mm với độ dày vỏ 13.3 mm, chiếc vỏ này có thiết kế để có thể chịu nước đến 50m. Đồng hồ vẫn được sản xuất ở Thụy Sĩ với các tiêu chuẩn Thụy Sĩ nhưng bộ máy JJ04 lại được nghiên cứu phát triển bởi bậc thầy đồng hồ Johannes Jahnke của công ty Christopher Ward.

Nguyên mẫu của bộ máy JJ04 này là bộ máy kinh điển ETA 2836-2 của nhà sản xuất máy đồng hồ ETA Thụy Sĩ. JJ04 dựa trên ETA 2836-2 nhưng được tích hợp thêm hai bánh rang cho cơ chế thiết lập. Đây cũng là một bộ máy đồng hồ tự động với tần số dao động 28800 vph tức 4 Hz.

Hình ảnh
Bộ máy JJ04 triển lãm mặt sau Christopher Ward C9 Moonphase

Khả năng tích trữ năng lượng của JJ04 là 38 giờ. Sự chuyển động của các kim, lịch ngày và các đĩa mặt trăng rất trơn tru và liên tục, đồng bộ với giờ, phút giây khiến cho lịch trăng chính xác tại bất kỳ thời điểm cụ thể nào.

Các tính năng có thể được thiết lập chính xác chỉ trong một bước điều chỉnh. Giả sử rằng nếu đồng hồ chạy liên tục thì sự hiển thị chỉ có thể phải chỉnh lại mỗi 128 năm. Nền mặt số có màu xanh hoặc bạc, họa tiết trên bề mặt mặt trăng được tạo khối 3D với lớp mạ hơi mờ.

Hình ảnh
Phiên bản đồng hồ Christopher Ward C9 Moonphase mặt số màu bạc

Trong khi nửa trên của mặt đồng hồ chủ yếu là đĩa mặt trăng thì nửa dưới được trang trí vớimotif guilloché phản ánh hình ảnh của thủy triều. Tương ứng với mặt số màu xanh là kim và các mốc thời gian niken còn mặt số màu bạc thì kim và các mốc thời gian sẽ được PVD vàng.

Mẫu đồng hồ nam Christopher Ward C9 Moonphase sẽ đi kèm dây da cá sấu Louisiana có khâu viền (nâu cho mặt số màu bạc và xanh cho mặt số màu xanh) hoặc dây thép không gỉ. Loại khóa sử dụng là khóa gấp, giá bán bắt đầu từ $1.750.
Sửa lần cuối bởi jacktyone vào ngày Chủ nhật Tháng 10 14, 2018 10:22 am với 1 lần sửa trong tổng số.
jacktyone
Thành viên 3 sao
Thành viên 3 sao
 
Bài viết: 60
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 10 07, 2015 2:31 pm

Re: Đồng Hồ Christopher Ward C9 Moonphase Với Lịch Trăng

Gửi bàigửi bởi Duyhanh » Thứ 4 Tháng 1 25, 2017 8:06 am

Xin hỏi con hàng không va giá la bao nhiêu
Duyhanh
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 1 25, 2017 8:05 am


Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.19 khách.

cron