Michael Kors MK5774 Bừng Sáng Không Gian Sang Trọng Hút Phái

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Michael Kors MK5774 Bừng Sáng Không Gian Sang Trọng Hút Phái

Gửi bàigửi bởi thanhhungone » Thứ 5 Tháng 5 12, 2016 10:05 am

Michael Kors MK5774 hiện đang là một trong những chiếc đồng hồ đẹp giá rẻ thu hút phái đẹp trong thời gian gần đây. Sản phẩm đến từ Mỹ này bừng sáng không gian sang trọng và hút mắt dành cho phái đẹp với những điểm nhấn tinh tế, góp phần khẳng định phong cách của người sử dụng với chất riêng khó nhầm lẫn.

Michael Kors MK5774 không gian đậm chất hút phái đẹp

Michael Kors MK5774 được xem là một thiết kế hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết với hai tông màu chủ đạo là trắng và đồng, đem đến nguồn cảm hứng của phong cách thanh lịch và sang trọng. Vẻ đẹp sắc nét đến cả núm vặn cũng trở nên hoàn hảo nhất nâng tầm cho tuyệt tác này trên thị trường thời gian. Đây là điểm khởi đầu của những cảm hứng thời trang đa phong cách và bắt đầu từ nét đẹp quyến rũ , quý phái nhất dành cho các “chị em”.

Hình ảnh

Chiếc đồng hồ Michael Kors MK5774 với chất lượng hoàn hảo của công nghệ Mỹ với những sáng tạo không ngừng, song hành cùng người tiêu dùng với giá thành phù hợp. Quan trọng hơn hết chính là chất thời thượng hàng đầu, tâm điểm của những sự chú ý trên thị trường thời gian và đó là cá tính riêng của bạn. Nhắc đến đây, có thể nhận xét rắng, nét nữ tính và cá tính hòa hợp là chất quan trọng thường thấy trong những sản phẩm của Michael Kors.

Những nét ấn tượng làm nên Michael Kors MK5774

►► Thiết kế ấn tượng và tinh tế: có viền kim loại được đính pha lê độc đáo, kim chỉ được phủ phản quang và vạch số pha lê quyến rũ nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã. Một thiết kế nổi bật và sang trọng với những đính kết tỉ mỉ hiện đang là xu hướng hiện nay, không chỉ xuất hiện trong những trang phục dạ hội lộng lẫy mà còn là một phụ kiện thời trang tinh tế và đậm chất.

+> Xem thêm tin tức đồng hồ Hải Triều tại: http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/dong-ho-hai-trieu-dau-tu-500-000-usda-cho-showroom-dong-ho-thuy-sy-20150903153753369.htm <<< Click Ngay

Hình ảnh

►► Niềng và dây đeo: được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ có sự hài hòa giữa tông màu đồng và trắng mang tính kết nối và hiện đại. Đấy cũng chính là điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng khi chọn lựa dòng thời trang này.

►► Mặt kính: Mineral Crystal (Kính Cứng) lại là một điểm nhấn của chất lượng, đem đến cho tổng thể sự vững chắc, bảo vệ nền số khi chịu được sức va đập. Đồng thời, đây cũng là loại mặt kính thông dụng được tin dùng trong nhiều sản phẩm phong cách.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Michael Kors MK5774

Hình ảnh

  • Thương Hiệu: Michael Kors
  • Số Hiệu Sản Phẩm: MK5774
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Giới Tính: Nữ
  • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
  • Máy: Quartz (Pin)
  • Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
  • Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
  • Đường Kính Mặt Số: 39 mm
  • Bề Dày Mặt Số: 12 mm
  • Niềng: Thép Không Gỉ
  • Dây Đeo: Thép Không Gỉ
  • Màu Mặt Số: Trắng
  • Chống Nước: 5 ATM
  • Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph

Bạn muốn hướng đến phong cách thời trang chuyên nghiệp? Bạn muốn hướng đến phong cách hiện đại và sang trọng? Và sở hữu phong cách thời thượng từ Mỹ? Michael Kors MK5774 là lựa chọn hoàn hảo của bạn trong thế giới thời gian. Sản phẩm này đồng hành cùng chính phong cách của bạn ngay lúc này.

Đồng hồ Hải Triều đồng hành cùng cá tính của chính bạn với những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất. Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi đến đây, bởi Hải Triều là niềm tin của hàng triệu người trong suốt hơn 25 năm qua. Với 10.100.000đ, bạn có thể sở hữu ngay Michael Kors MK5774 thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

BNBTI
thanhhungone
Thành viên 4 sao
Thành viên 4 sao
 
Bài viết: 143
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 1 11, 2016 4:24 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.34 khách.

cron