Cổ Điển Đầy Nam Tính Trên Phiên Bản Đồng Hồ Fossil FS4873

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Cổ Điển Đầy Nam Tính Trên Phiên Bản Đồng Hồ Fossil FS4873

Gửi bàigửi bởi thangtamfive » Thứ 3 Tháng 10 11, 2016 9:53 am

Vẻ đẹp mang đậm xu hướng cổ điển chưa bao giờ lỗi thời và khiên phái mạnh phải nhàm chán, vì vậy một phiên bản đồng hồ đeo tay mang phong cách mạnh mẽ, lịch lãm đậm chất cổ điển như phiên bản đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ Fossil FS4873 rõ ràng mang đến một vẻ đẹp mà bất kỳ phái mạnh nào cũng thèm khác và muốn được sở hữu ngay.

Cổ Điển Đầy Nam Tính Trên Phiên Bản Đồng Hồ Fossil FS4873

Theo quan điểm thiết kế mang đậm chất truyền thống của thương hiệu Fossil đã mang đến mẫu đồng hồ Fossil FS4873 sẽ luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho phái mạnh với thiết kế cực kỳ nam tính và lịch lẵm với vẻ đẹp cứng cáp và mạnh mẽ trong những đường nét tinh tế, vì thế một mẫu đồng hồ Fossil FS4873 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của phái mạnh về mặt thiết kế lẫn tính năng mà nó mang lại.

Hình ảnh

Phiên bản đồng hồ Fossil FS4873

Thương hiệu đồng hồ Fossil với sự hình thành và phát triển một cách bùng nổ tại thị trường Mỹ đã trở thành một tập đoàn thời trang hùng mạnh, diêu92 đó co thấy những mẫu đồng hồ như Fossil FS4873 khẳng định được giá trị cũng như chất lượng mang lại cho người tiêu dùng, những mẫu đồng hồ như Fossil FS4873 như một lời khẳng định cho điều đó.

Khám phá sự tuyệt vời mà phiên bản đồng hồ Fossil FS4873 mang lại:


Thiết kế mang một sự cổ điển pha chút hiện đại:

Cảm nhận đầu tiên về phiên bản đồng hồ Fossil FS4873 đó chính là sự rắn chắc và cứng cáp mang đậm chất cổ điển trên đường nét thiết kế cũng đủ để cho ta thấy sự tuyệt vời của nó và điều đó càng được khẳng định thông qua những chi tiết sau:

Đầu tiên là một thiết kế dạng hình khối có kích thước to nhưng có bộ vỏ khá là mỏng bằng những đường nét chấm phá hiện đại đầy tinh tế

Dây đeo được làm bằng da cao cấp mang đến một cảm giác đẹp mắt và tuyệt vời dành cho sản phẩm

Lớp vỏ thoạt nhìn giống như một chiếc đồng hồ lắc tay mang đến một vẻ đẹp hoài cổ nhưng được pha trộn vào đó là một sự tinh tế đầy hiện đại.

Sức cuốn hút không chỉ đến từ bộ vỏ rắn chắc bên ngoài mà còn đến từ những chi tiết tuyệt vời trên mặt hiển thị chính cũng mang lại vẻ đẹp đầy cuốn hút với sự khác biết ở một số chi tiết:

Nền mặt hiển thị chính màu đen mang lại một sự mạnh mẽ và cá tính được điểm tô các vạch và chữ số chỉ giờ màu vàng hồng đi cùng với kim chỉ giờ một cách độc đáo và mới lạ.

+> Xem thêm các mẫu đồng hồ Tissot 1853 tại đây: https://www.pinterest.com/donghotissot185/

Sự mới lạ đến từ những con số chỉ giờ mang đến một vẻ đẹp rất ấn tượng có hình dạng đẹp mắt, kết hợp tuyệt vời với các cửa sổ phụ chỉ giờ.

Hình ảnh

Mặt sau phiên bản đồng hồ Fossil FS4873

Các tính năng hữu ích trên phiên bản đồng hồ Fossil FS4873

Phiên bản đồng hồ Fossil FS4873 tuy được bán với giá khá ưu đãi, nhưng mẫu đồng hồ này lại được trang bị một số tính năng mà không phải phiên bản đắc tiên hay rẻ tiền nào cũng có được.

Tại vị trí 6 giờ và 12 giờ là 2 vòng tròn hiển thị tính năng Chornograph, điều đặc biệt của mẫu đồng hồ này là được phủ một lớp bột huỳnh quang phát sáng trong những môi trường có ánh sáng kém một cách tuyệt vời.

Tính năng này tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải phiên bản đồng hồ thời trang nào cũng được thiết kế như vậy, chính vì thế đây là một mẫu đồng hồ được phái mạnh đánh giá rất cao về sự hữu ích cũng như mẫu mã mà nó mang lại.

Hình ảnh

Mặt bên phiên bản đồng hồ Fossil FS4873

Thông số kỹ thuật của phiên bản đồng hồ Fossil FS4873


  • Thương Hiệu: Fossil
  • Số Hiệu Sản Phẩm: FS4873
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Giới Tính: Nam
  • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
  • Máy: Quartz (Pin)
  • Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
  • Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
  • Đường Kính Mặt Số: 44 mm
  • Bề Dày Mặt Số: 12 mm
  • Niềng: Thép Không Gỉ
  • Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
  • Màu Mặt Số: Đen
  • Chống Nước: 5 ATM
  • Chức Năng: Chronograph

Hiện nay, phiên bản đồng hồ Fossil FS4873 đang được bán tại thị trường đồng hồ Việt Nam, trong một khoảng thời gian ngắn bước chân vào thị trường Việt Nam, nhưng những phiên bản đồng hồ Fossil đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và tuyệt vời mà người tiêu dùng Việt Nam đề cập đến.

Với mức giá chỉ 4.466.000 đồng và kèm theo nhiều ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn khi bạn mua dong ho thoi trang gia re TPHCM tại Shop Đồng Hồ Hải Triều thì còn đợi gì nữa mà không nhanh chân lên đến ngay shop đồng hồ chúng tôi để trải nghiệm.

KBVTI
thangtamfive
Thành viên 4 sao
Thành viên 4 sao
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 8 30, 2016 5:42 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.17 khách.

cron