Đồng Hồ Baby-G BA-120SC-7ADR Phong Cách Trẻ Trung Nữ Tính

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Đồng Hồ Baby-G BA-120SC-7ADR Phong Cách Trẻ Trung Nữ Tính

Gửi bàigửi bởi thangtamfive » Thứ 5 Tháng 11 17, 2016 9:13 am

Đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR nổi bật với kiểu dáng màu trắng họa tiết độc đáo, thiết kế kim chỉ và vạch số màu xám ấn tượng, niềng dong ho deo tay dep gia re được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, dây đeo cao su mang đến cá tính năng động, trẻ trung nổi bật cho các bạn nữ.

Đồng Hồ Baby-G BA-120SC-7ADR Phong Cách Trẻ Trung Nữ Tính

Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR nổi bật và cuốn hút với cá tính trẻ trung mà nó mang đến. Họa tiết màu xanh và đen tưởng chừng như đó là những nét vẽ nguệch ngoạc nhưng đó là điểm nhấn cuốn hút làm nên tính thẩm mỹ độc đáo. Đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR là sự đơn giản và trẻ trung nổi bật tạo nên điểm đặc biệt cho thiết kế.

Hình ảnh

Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR trẻ trung, cá tính

Thông tin kỹ thuật về đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR:

Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR nổi bật với sự thống nhất chặt chẽ từ màu sắc và đường nét cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng. Được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tốt cho nên độ bền được tạo ra là thuyết phục, bộ máy quartz ổn định với độ chính xác cao.

Với thiết kế dành cho các bạn nữ trẻ, việc tham gia vào những hoạt động vui chơi, thể thao là không thể thiếu, vì thế thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR đã sử dụng những chất liệu phù hợp cho cá tính như niềng nhựa siêu bền, dây đeo cao su và mặt kính khoáng chịu lực.

Những chức năng của đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR được trang bị cực kì ổn định với những tính năng tiện ích hỗ trợ cho phái nữ trong quá trình sử dụng như Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led… Độ chống nước của thiết kế là 10 ATM sử dụng cho hoạt động bơi lội.

+> Xem thêm các mẫu đồng hồ Tissot 1853 giá bao nhiêu tại đây!

Hình ảnh

Thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR cuốn hút, độc đáo

Thông tin cụ thể về đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR:

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: BA-120SC-7ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 46.3mm × 43.4mm
Bề Dày Mặt Số: 15.8 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

Hình ảnh

Tham khảo thông tin từ shop Hải Triều

Đặc điểm làm nên kiểu dáng đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR:

Đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR với thiết kế độc đáo, trẻ trung qua việc sử dụng tông màu trắng vào trong kiểu dáng của nó. Nổi bật trên tông màu trắng của thiết kế là họa tiết độc đáo mang đến sự nổi bật và cuốn hút đặc biệt cho thiết kế đồng hồ này.

Những họa tiết màu xanh lá cây và màu đen tựa như những nét vẽ nguệch ngoạc nhưng ở đó là cả một không gian, một chiều sâu thẩm mỹ độc đáo và ấn tượng. Những họa tiết đó không theo một trật tự nào, phóng đạt và tinh tế mang đến cá tính trẻ trung, mới lạ cho các bạn nữ.

Ở thiết kế đồng hồ Baby-G BA-120SC-7ADR, đường nét và màu sắc của nó là hoàn toàn thống nhất và hòa quyện với nhau tạo nên tổng thể thẩm mỹ thuyết phục. Thiết kế kim chỉ và vạch số màu xám độc đáo, tinh tế nổi bật trên nền màu trắng họa tiết cuốn hút hãy đến với shop dong ho thoi trang gia re TPHCM ở đây.

VTLKiêm - HBVTI
thangtamfive
Thành viên 4 sao
Thành viên 4 sao
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 8 30, 2016 5:42 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.35 khách.