CASIO: cá tính - bắt mắt - phong cách

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

CASIO: cá tính - bắt mắt - phong cách

Gửi bàigửi bởi maithithi » Thứ 6 Tháng 12 16, 2016 3:25 pm

Đồng hồ CASIO: cá tính - cá tính - bắt mắt
từ những trào lưu bắt mắt phá cách thức làm cho khuynh đảo thanh niên cho tới các style chuẩn mực, thanh nhã của giới văn phòng, những tín đồ thời trang vẫn thường xuyên truyền tai nhau những kinh nghiệm quan trọng trong việc chọn lựa các phụ kiện dong ho chinh hang đi kèm với những bộ cánh để khiến tôn lên điểm thu hút và thời trang. Trong ngành nghề này, chẳng thể ko đề cập tới nhãn hiệu đồng hồ CASIO, nhãn hiệu uy tín trên thế giới đã đi cùng cùng thị phần trong hơn 50 năm. Dựa trên những nền móng kinh nghiệm kiên cố, cùng trình độ khoa học cao, nhãn hàng đồng hồ CASIO hằng năm cho xuất xưởng hàng ngàn loại ngoài mặt hiện đại, tạo nên những khuynh hướng mới gây sốt làng cá tính thế giới.
Đơn cử cho những điều trên, đại lý bán đồng hồ thể thao cung cấp chính thức và bảo hành duy nhất đồng hồ CASIO tại Việt Nam thân gửi đến quý đọc fake các thông tin giới thiệu sản phẩm mới nhất vừa được cập nhật xoay vòng vèo bộ sưu tập đồng hồ Baby-G trong mùa hè năm nay của nhãn hàng CASIO Nhật Bản.
Hình ảnh
Beach Glamping Series: Cho mùa hè của bạn trở thành thú vị. ngoại hình Baby-G BGA-220 có vòng Bezel với ánh kim loại của thép không rỉ tạo vẻ óng ánh như bãi biển vào hè. Mặt đồng hồ hiển thị một hình ảnh 3D của làn sóng, ở phiên bản trắng với hai biến thể màu sắc: viền vàng hồng và viền bezel bạc. mang mẫu mã của BGA-220 bạn sẽ thỏa sức “mix” cộng những trang phục phong cách sành điệu nhất.
White Tricolor Series : CASIO giới thiệu bộ sưu tập Tricolor sở hữu màu trắng chủ đạo trong khuynh hướng cá tính mùa hè năm nay, sự trong sáng hòa vào từng hơi thở của dòng ngoại hình, các màu xanh và đỏ được dùng tuần tự trên dây, vỏ, mặt hiển thị, mặt số và cả trên kim chỉ giờ của đồng hồ làm nổi trội trên sắc nền trắng chủ đạo để cho thành lập bộ White Tricolor Series.
>>> Tham khảo rộng rãi hơn các cái đồng hồ đẹp nam tại đây<<<
Hình ảnh
Vẻ đẹp ngọt ngào của dòng Baby-G BGA-210 đem đến sự tươi trẻ và khác lạ nơi chính bạn, kế bên những tính năng chống shock, không thấm nước 200 met, mẫu đồng hồ còn với thể hiển thị cùng lúc đồng thời thời gian của 2 địa điểm trên toàn cầu bởi công nghệ Dual Dial World Time.
Bạn có thể rời biển, nhưng biển luôn ở nơi bạn, cũng như các gì mà Baby-G BGA-190GL mang lại. Dưới vài tia nắng dịu nhẹ nơi biển xanh cát trắng, một tí lóng lánh nơi cổ tay của bạn sở hữu BGA-190GL lại chính là ngọn gió mới thổi bùng cá tính bắt mắt rất riêng và chất của bạn. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Dual Dial World Time.
For Runners: CASIO vừa “trình làng” bộ collection Baby-G BGA-185 for runners cho những cô nàng say mê thể thao đặc thù là môn chạybộ. 1 trong các điểm thu hút của bộ sưu tập này chính là chế độ Stop watch được hiển thị cùng lúc với giờ hiện hành, giúp thuận tiện hơn trong việc xem đồng hồ bấm giờ. Kim giờ và phút được thiết kế bằng màu sắc nổi trội và dễ nhìn.
G-LIDE: Bộ sưu tập các ngoài mặt dành cho những cô nàng mê lướt sóng cũng như mạng đậm chất năng động, cá tính. Baby-G BGA-180 mang bề ngoài đa chiều với các chi tiết trang trí với màu vàng, màu đỏ, màu xanh neon, và màu sắc khác. 1 "vẩu bảo vệ" làm cho bằng nhựa phải chăng trên các dây đeo ko chỉ tạo ra 1 nguyên tố ngoại hình quyến rũ mà nó còn giúp bảo kê mặt sau của đồng hồ trước những ảnh hưởng. Sản phẩm là gợi ý thú vị cho Các bạn nữ ưa thích hoạt động, thể thao và trải nghiệm.
Neon Illuminator: kiểu dáng mang mặt hiển thị lớn, Baby-G Neon Illuminator với kiểu dáng và màu sắc thuần tuý là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tiên tiến. BGA-150 Series mang màu đen và trắng, điểm nổi bật vàng mang lại sự pha trộn vào một mẫu mã tinh tế. BGA-150 Series bao gồm ba mặt đồng hồ công nghệ số, một dây đeo bằng nhựa được bề ngoài đặc biệt. Đây chính là sự chọn lựa của các cô nàng thời trang sở hữu gu thời trang tinh tế yêu thích vẻ đẹp của sự đơn thuần nhưng rất phá cách thức.
200m Water Resistance:
Được bề ngoài không thấm nước ở độ sâu lên tới 200 mét, CASIO Baby-G BG-169 có mặt đồng hồ sở hữu màu sắc sinh động thời trang, vòng kim loại phối hợp có màn hình hiển thị màu sáng để phục vụ thời trang thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Vỏ và dây của đồng hồ được làm cho có sắc màu bóng rất được sự ưa thích của giới trẻ.
mang CASIO Baby-G BG-169 bạn sẽthoải mái đi lại và tham gia các hoạt động tại bãi biển, hồ bơi , hoặc trong trong các môi trường đặc trưng thường xuyên phải xúc tiếp mang nước.
Urban Clear Color Series: các dòng Baby-G BGD-501UM với sắc màu trơn tuột cơ bản, kiểu dáng khía cạnh cùng gọng kim loại bảo kê tạo nên vẻ đẹp chín chắn nhưng đầy quyến rũ, cá tính. Sản phẩm tiện dụng kết hợp với nhiều cái trang phục khác nhau.
Denim’d Color Series: Họa tiết Denim đã xuất hiện trên những cái kiểu dáng của Baby-G, 1 sự hài hòa được các giáo đồ phong cách trông mong bấy lâu, sản phẩm mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn & sành điệu. người bạn đường hoàn hảo của phái đẹp, sản phẩm rất dễ phối hợp mang các y phục khác, đặc trưng là vải Jean.
Tribal Pattern Series: các dòng đồng hồ được thiết kế từ một sự hài hòa bởi vẻ phóng túng, hippie và cổ điển của bắt mắt vào những năm 70 thế kỷ trước.Các họa tiết đậm chất retrođược kĩ càng đưa vào những chi tiết của vỏ và dây đồng hồ, gợi tưởng tới những họa tiết đặc trưng của các bộ lạc. Đây đang là xu hướng hưng thịnh hành trên toàn cầu, không những thế concept mới này còn diễn tả thời trang tự do và ko tránh của Baby-G.
Hình ảnh
Inspired by G-SHOCK: CASIO Baby-G tăng trưởng bộ sưu tập mới lấy cảm hứng trong khoảng "người anh trai" G-Shock GA-110. CASIO Baby-G BA-110 Series với đa dạng màu sắc phổ thông cho sự tuyển lựa của các nàng. Sản phẩm được đồ vật mang một mặt kim khí 3D phân lớp bắt mắt năng động, cá tính và sành điệu.
Chất lượng, độ chính xác, độ bền cộng các tính năng như chống shock, không thấm nước đều là các ưu điểm thu hút có mặt trên mỗi loại Baby-G của nhãn hiệu CASIO . Hãy để Baby-G đi cùng cộng bạn trong suốt những ngày năng động.
maithithi
Thành viên 1 sao
Thành viên 1 sao
 
Bài viết: 20
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 9 21, 2016 6:13 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.31 khách.