Tìm hiểu lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu đồng h

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Tìm hiểu lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu đồng h

Gửi bàigửi bởi toanbong » Thứ 6 Tháng 1 06, 2017 6:15 pm

nhãn hiệu Baume & Mercier là một trong các nơi cung ứng đồng hồ hàng đầu châu Âu. mang 200,000 dòng đồng hồ phân phối hằng năm và sở hữu mặt tại 75 quốc gia , nhãn hàng được ra đời bởi gia đình Baume mang tiền thân là công ty Baume. Năm 1878, Baume & Mercier mở cửa hàng quốc tế đầu tiên tại Paris. tính từ lúc đây, nhãn hàng đính thức tấn công thị phần quốc tế.
những chiếc đồng hồ điện tử thông minh cho trẻ được đa dạng người đam mê
Hình ảnh
phổ biến loại đồng hồ của hãng như: Catwalk (1997), Capeland (1998), Hampton (1994) đã giúp tăm tiếng nhãn hiệu được khẳng định. hiện giờ , khuân mặt đại sứ cho Baume & Mercier là Gwyneth Paltrow.
Baume & Mercier là một trong bảy nhãn hàng lâu đời nhất của Thụy Sĩ. Năm 1830 từ một công ty gia đình, Brothers Louis-Victor và Célestin Baume mở đại lý đồng hồ ở Les Bois, một ngôi làng ở Jura, Thụy Sĩ. tổ chức tăng trưởng nhanh chóng và thu được tiếng tăm hoàn hảo nhờ tạo ra mô hình đặc biệt kết hợp mang những đổi mới hiện đại . Baume & Mercier trung thành sở hữu phương châm “Chỉ bằng lòng sự xuất sắc , chỉ cung ứng đồng hồ chất lượng cao nhất”.
những cái đồng hồ Casio mạ vàng được ham mê nhất
Hình ảnh
mang 1 tầm nhìn chiến lược xa, Louis-Victor là người trước hết tiêu dùng calip Lépine. Ông cảm nhận được hưởng ích của phụ nữ đối với những sản phẩm đồng hồ trong khoảng việc tặng con gái mình 1 chiếc đồng hồ bỏ túi vào năm 1869. có quyết định có tính chọn lọc này, đặc biệt là nâng cao cường các kiểu dáng sáng tạo trong thời kỳ 1920-1940, Louis-Victor tạo nên sức mạnh đặc thù của các bộ sưu tập đồng hồ dành cho những quý bà đến tận ngày bữa nay.
Hình ảnh
nổi tiếng mang các mẫu đồng hồ phức tạp, Baume & Mercier hoàn hảo trong nghệ thuật chế tác đồng hồ, máy đo thời kì . thương hiệu cũng mang 1 lượng to bằng sáng chế đối mang 1 số mẫu sản phẩm, thí dụ như “Planetary Rotor ” (1965), một trong các chiếc đồng hồ tự động cực phẳng. Đồng hồ Baume & Mercier liên tiếp giành giải thưởng tại các cuộc triển lãm quốc tế khác nhau. Năm 1919, doanh nghiệp được tặng danh hiệu nức tiếng “Poinçon de Genève” và Geneva Hallmark, biểu tượng của sự khéo léo đặc biệt và chất lượng cao.
chỉ dẫn cách chỉnh giờ thể thao trên đồng hồ G-Shock đơn giản
hiện giờ , tổ chức tiếp diễn phấn đấu để cung ứng cho Anh chị các cái đồng hồ xứng đáng. sở hữu thương hiệu được duy trì hơn 180 năm, Baume & Mercier giữ nguyên các trị giá từ các người làm ruộng hồ mang tay nghề cao và xoành xoạch đáp ứng sự trông mong của người mua .
toanbong
Thành viên 5 sao
Thành viên 5 sao
 
Bài viết: 208
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 8 26, 2016 5:22 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.15 khách.

cron