Shop dương vật giả cao cấp tại hồ chí minh

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Shop dương vật giả cao cấp tại hồ chí minh

Gửi bàigửi bởi stch » Thứ 3 Tháng 2 14, 2017 5:18 pm

Do choi nguoi lon- dương vật giả

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt là dòng sản phẩm đa năng được thiết kế đẹp và bắt mắt công dụng chủ yêu là kích thích âm đạo của chị em làm chị em đạt được những khoái cảm khi thủ dâm. Âm đạo được thiết kế rất tế nhị và lịch sự và sản phẩm là kết quả của các chuỗi cơ khí liên kết chuyển động với nhau, biến chuyển động quay của motor thành chuyển động tịnh tiến giúp dương vật thụt ra thụt vào giống như thật. Bên cạnh đó là hệ thống rung động dạng tai thỏ làm cho bộ phận sinh dục của chị em luôn được kích thích mạnh nhất.

dochoitinhduc4u.com
Do choi nguoi lon- dương vật giả


Ngoài dương vật chính được trang bị các chức năng khủng, giúp đi sâu vào từng ngóc ngách và massage điểm G, thì Libo Vibrator còn được thiết kế thêm một dương vật phụ hình chú bướm xinh xắn, có phím điều khiển riêng biệt, cũng với nhiều tần số rung, kích thích phía ngoài cửa âm đạo, hoặc di chuyển qua phía cửa sau kích thích toàn bộ khu vực nhạy cảm phía ngoài cô bé, tạo thành một hệ thống massage thông minh và đồng bộ.

Do choi nguoi lon- dương vật giả

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, lịch sự, phù hợp với tất cả chị em sành điệu hay quý bà sang trọng, làm quà biếu tặng mỹ mãn, vô cùng ý nghĩa bởi giải tỏa nhu cầu sinh lý luôn là điều cần thiết và chính đáng. Hãy thể hiện sự quan tâm với những người mình yêu thương một cách chân thành thì những thứ bạn nhận được còn hơn cả mong đợi.
Cấu tạo chính:

Do choi nguoi lon- dương vật giả

Cấu tạo phần bên ngoài là khối Silicon y tế cao cấp, được tạo ra nhưng đầu gân và đầu bao quy đầu giống như thật, giúp cô bé khi chạm tay vào thấy tê tê của khoái cảm. Phía trên là một tai thỏ cũng với nhiều cấp độ rung khác nhau sẽ mát soa vùng viền quanh âm đạo đặc biệt massa vùng lông âm đạo tạo ra tạo cảm giác vừa mềm mịn vừa nhẹ nhàng, vừa ru dương. Phía bên trong là hệ thống trục xoay cơ khí, các cơ cấu chấp hành nối với nhau để biến chuyển động khác nhau, biến chuyển động quay của motor thành chuyển động tịnh tiến, chuyển động này tạo ra chế độ thụt lên, thụt xuống làm ngất ngây cô nàng khi quan hệ.

Dương vật giả-shop người lớn

Dương vật Libo Vibrator không chỉ đơn giản là đồ chơi giúp nàng thoả cơn khát tình dục mà còn là thiết bị giúp khắc phục tình trạng lãnh cảm ở phụ nữ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, những áp lực cuộc sống đè nén. Và nó còn là dụng cụ đắc lực giúp các cặp đôi tìm kiếm, tận hưởng những cảm giác mới lạ, thú vị, làm mới đời sống chăn gối vốn đã nhàm chán bấy lâu, cho tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng, ngọt ngào hơn. Đây cũng là thứ vũ khí lợi hại của đấng mày râu các nàng sẽ thích quan hệ tình dục với bạn nhiều hơn, sự ham muốn cuộn trào sẽ bộc lộ nhanh chóng.

dochoitinhduc4u.com

Dương vật giả-shop người lớn

Đặc biệt motor có chế độ quay phải quay trái, tức là đổi chiều quay làm kích thích mạnh mẽ phía trong của âm đạo. Phía dươi là hệ thống điều khiển bởi các phím thông qua hệ thống mạch điện thông minh. Các phím được thiết kế bấm rất nhẹ nhàng. Chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi chuyền quay hoạc thay đổi tần số rung. Nguồn cung cấp là hệ thống Pin 4AA, rất thuận tiện cho việc thay thế.
Dương vật giả-shop người lớn
stch
Thành viên 1 sao
Thành viên 1 sao
 
Bài viết: 29
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 1 09, 2017 10:42 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.19 khách.

cron