Thanh Lịch Và Tinh Tế Với Mẫu Đồng Hồ Orient FER2400JW0

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Thanh Lịch Và Tinh Tế Với Mẫu Đồng Hồ Orient FER2400JW0

Gửi bàigửi bởi thangtamfive » Thứ 5 Tháng 3 02, 2017 9:27 am

Phiên bản đồng hồ nam giá rẻ Orient FER2400JW0 được thiết kế mang đến một diện mạo thiết kế hết sức độc đáo với sự đơn giản và tinh tế vô cùng nổi bật, các đường nét kết hợp hết sức hài hòa với nhau mang đến một cá tính thẩm mỹ cao đầy thuyết phục. Thiết kế trên phiên bản đồng hồ với lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng sang trọng đi kèm với đó là dây đeo được làm bằng chất liệu dây da cao cấp mang trên mình những tông màu hết sức tuyệt vời.

Thanh Lịch Và Tinh Tế Với Mẫu Đồng Hồ Orient FER2400JW0

Mẫu đồng hồ Orient FER2400JW0 được thiết kế mang trên mình một diện mạo hết sức ấn tượng bằng một phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của mình. Thiết kế với những đường nét tinh tế, với các chi tiết hài hòa mang đến một cá tính lịch lãm và một phong cách sành điệu đầy ấn tượng.

Hình ảnh

Phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0

Tìm hiểu vẻ đẹp trên phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0:

Phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0 được thiết kế sử dụng những chất liệu bền bỉ tuyệt vời như thép không gỉ, đi kèm với đó là mặt kính cứng bảo vệ mặt hiển thị chính một cách tốt nhất, hơn thế dây đeo được làm da cao cấp mang đến một phong cách cổ điển tuyệt vời cho người đeo. Những chất liệu trên đã mang đến một cá tính thẩm mỹ cao nổi bật như:

Mặt kính cứng với những đặc tính như chịu lực, chịu va chạm tốt đi kèm với đó là khả năng hồ biến những vết trầy xước một cách tuyệt vời, mang đến một cá tính cũng như độ bền cho thiết kế một cách tuyệt vời.

Vỏ được thiết kế làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, được khoát trên mình một vẻ đẹp tinh tế mạ vàng với sự trơn bóng và sắc nét đầy nổi bật tạo nên một sự chắc chắn cho phong cách sang trọng và lịch lãm đầy nổi bật dành cho chính mình.

Ngoài ra, còn trang bị dây đeo được làm bằng da cao cấp chính hãng mang trên mình một phong cách hết sức lịch làm làm tăng thêm cá tính nổi bật và thời thượng cho phong cách của chính mình.

+> Xem thêm các mẫu dong ho Citizen day da TPHCM ở đây!

Hình ảnh

Hộp đựng phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0

Thông số kỹ thuật trên phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0
  • Thương Hiệu: Orient
  • Số Hiệu Sản Phẩm: FER2400JW0
  • Xuất Xứ: Nhật Bản
  • Giới Tính: Nam
  • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
  • Máy: Automatic (Tự Động)
  • Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
  • Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
  • Đường Kính Mặt Số: 40.5 mm
  • Bề Dày Mặt Số: 11.8 mm
  • Niềng: Thép Không Gỉ
  • Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
  • Màu Mặt Số: Trắng
  • Chống Nước: 3 ATM
  • Chức Năng: Lịch Ngày

Tận hưởng sự tuyệt vời trên phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0:

Mẫu đồng hồ Orient FER2400JW0 thể hiện một cá tính độc đáo với cá tính thời trang đầy nam tính nổi bật dành cho người dùng. Từng đường nết thiết kế thể hiện một sự tinh tế và cá tính thẩm mỹ đầy nổi bật, mặt hiển thị chính hình tròn với dây đeo được làm bằng da cao cấp.

Hình ảnh

Xem thêm thông tin tại Đồng Hồ Hải Triều

Kiểu dáng thiết kế trên phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0 mang một sự đơn giản nhưng không kém phần độc đáo với những cá tính thời trang vô cùng nổi bật. Từng đường nét thể hiện như một sự tinh tế và cá tính thẩm mỹ nổi bật. Mặt số tròn kết hợp với dây đeo bằng da màu đen vô cùng độc đáo và phong cách.

Mặt hiển thị chính đồng hồ thể hiện một sự đơn giản mà tinh tế với mặt hiển thị chính hình tròn, kích thước mặt số khá lớn mang đến một cá tính lịch lãm nổi bật. Trên mặt hiển chính những chi tiết nổi bật và cuốn hút cụ thể như:

Thiết kế vạch chỉ giờ màu vàng với những chữ số với kích thước lớn, hài hòa trên mặt hiển thị chính với những cá tinh thẩm mỹ vô cùng nổi bật.

Mẫu đồng hồ được trang bị một cửa sổ lịch chỉ ngày vô cùng tinh tế trên nền mặt hiển thị chính tạo nên một cá tính lịch lãm và sự sang trọng trên từng đường nét thiết kế, nổi bật trên mặt hiển thị chính số màu trắng tinh tế.

Thiết kế bộ vỏ kim loại mạ vàng độc đáo, trơn bóng và sắc nét tạo nên một đẳng cấp sang trọng và lịch lãm thuyết phục tuyệt đối người dùng.

+> Tìm hiểu thêm thông tin về shop đồng hồ Hải Triều uy tín TPHCM ở đây!

Dây đeo màu đen cá tính và nổi bật với những đường vân tinh tế tạo nên một sự đẳng cấp trên từng đường nét đẳng cấp trên phiên bản đồng hồ Orient FER2400JW0 đã lấy điểm một cách mạnh mẽ dành cho phái mạnh.

KBVTI
thangtamfive
Thành viên 4 sao
Thành viên 4 sao
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 8 30, 2016 5:42 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.24 khách.

cron