Hỗ trợ bệnh yếu sinh lý bằng máy tập dương vật

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Hỗ trợ bệnh yếu sinh lý bằng máy tập dương vật

Gửi bàigửi bởi stch » Thứ 4 Tháng 3 29, 2017 2:36 pm

Đồ chơi tình dục cho nam hình cái mông luôn là một trong những đồ chơi bán chạy nhất của shop người lớn. Đồ chơi tình dục cho nam hình cái mông được làm toàn bộ bằng silicon vô cùng mềm mịn và kết cấu giống thật để bạn luôn được cảm giác thăng hoa nhất.
Âm đạo giả mông silicon sexy 3d được thiết kế một cách tinh tế hoàn hảo đến từng chi tiết, vòng 3 gợi cảm săn chắc nhưng khi chạm tay vào lại rất mềm và mịn, phần âm đạo lỗ rõ với phần môi hồng hào mở rộng , lỗ âm đạo tròn xinh với kích thước của âm đạo và độ đàn hồi của chất liệu phù hợp với mọi dương vật của nam giới. Bao quanh âm đạo có lông được cấy ghép bằng công nghệ hiện đại tạo sự cuốn hút chỉ cần nhìn vào thôi cũng làm cho đấng mày râu bị kích thích.
nam giới chỉ cần nhìn thấy cũng đã bị hưng phấn với sản phẩm nhỏ gọn nhưng tác dụng to lớn mang lại sự sung sướng và đạt đến sự thăng hoa nhất có thể.
Đặc biệt, khả năng truyền nhiệt nhanh cho bạn cảm giác như được đút vào hàng thật chứ không lạnh lẽo, vô vị nhưng âm đạo giả làm bằng chất liệu khác.

Đối với nam giới bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm bạn có thể dùng máy tập dương vật để cho 'cậu nhỏ của bạn khỏe dẻo dai hơn và thời gian cương cứng cậu nhỏ sẽ dài hơn và tuyệt đối không được thủ dâm bằng tay nhé, chi nên thủ dâm với âm đạo giả hoặc quạn hệ tình dục với bạn tinh và luyện tập với máy tập dương vật đều đặn.
Còn gì tuyệt vời hơn khi làm tình với âm đạo giả, bạn vẫn được nghe tiếng nhóp nhép giống như l…ồn giả đang chảy thủy dâm, cùng với đôi môi âm đạo đóng mở theo từng nhịp “chơi” của bạn. Thêm một chút gel bôi trơn trước khi làm tình, bạn sẽ tưởng rằng đang phá trinh một cô gái nóng bỏng nào đó.

Với những nam giới có nhu cầu tình dục cao, để nhanh chóng giải quyết những cơn thèm muốn thì việc ựa chọn âm đạo giả mông là sự lựa chọn thông minh nhất , hình ảnh giống như thật kích thước nhỏ gọn, chất liệu êm ái, lỗ âm đạo se khít cùng công nghệ cấy lông bao quanh tinh tế dễ dàng giúp bạn lên đỉnh mà còn tuyệt đối an toàn. Tránh được các tệ nạn xã hội và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Ngoài việc sử dụng máy tập dương vật, bạn có thể dùng kèm các loại dụng cụ tình dục tại shop người lớn dochoitinhduc4u.com để có tiến triển tốt hơn và hiệu quả nhanh chóng hơn.

Âm đạo giả có chức năng rung từ nhẹ đến mạnh bằng bộ trứng rung đôi có phát ra âm thanh độc đáo tăng thêm khoái cảm cho bạn sau mỗi lần va chạm. Cho trứng rung vào 2 lỗ. Quá trình làm tình bạn có thể điều chỉnh thay đổi tốc độ rung bằng bộ điều chỉnh có dây . Bộ điều chỉnh trông cũng rất bắt mắt mô phỏng giống thân người thon gọn cầm vừa tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bạn nên sử dụng gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để bước đầu cho dương vật vào bên trong âm đạo được mượt mà hơn ( bôi vào lỗ âm đạo , hậu môn và bôi một chút vào dương vật của bạn
stch
Thành viên 1 sao
Thành viên 1 sao
 
Bài viết: 29
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 1 09, 2017 10:42 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.12 khách.