Những dòng xe tạo nên thương hiệu tại đại lý KIA Bình Tân

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Những dòng xe tạo nên thương hiệu tại đại lý KIA Bình Tân

Gửi bàigửi bởi dtien1810 » Chủ nhật Tháng 4 15, 2018 11:42 pm

Với lợi thế là hãng xe được ưa chuộng nhất nhì tại thị trường Việt Nam, KIA sở hữu cho các nét đặc trưng khá duy nhất biệt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chính vì lẽ đó mà các đại lý uỷ quyền của hãng không ngừng được mở ra nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, đại lý KIA Bình Tân là một trong số đó. Chịu trách nhiệm bán hàng trang bị các bảo dưỡng sửa chữa hậu mãi và cuối cùng là trang bị phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho các hành khách tại bán kính quận Bình Tân cùng các quận lân cận.

Các dòng xe nổi bật tại đại lý KIA Bình Tân

 - KIA Quoris : được coi là sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình của hãng xe hơi KIA Hàn Quốc, Quoris 2017 cạnh tranh mở cửa với các đối thủ lành mạnh như Audi A8, Mercedes Benz S-class, BMW 7 sereis, Lexus LS, Jaguar XL. Mặc dù chịu mọi hoài nghi khi lấn sân sang thị trường xe sang nhưng Quoris đã một lần nữa khẳng định mình với phong cách thiết kế độc đáo cùng động cơ mạnh mẽ. Vẫn trung thành với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng mà Chrome sáng bóng. Phần đầu xe lành mạnh hơn nhờ nắp ca pô cơ bắp được tạo bở các đường gân kéo dài. Tiến về phía đuôi xe, KIA Quoris thu hút hành khách nhờ phần đuôi đậm chất Á Đông bên cạnh sự kết nối của các cụm đèn hậu, ống xả kép thiết kế thể thao giúp phần đuôi xe trở thành bắt mắt hơn. Về động cơ, KIA Quoris được tính năng khối động cơ Lambda 3.8L V6 kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và 4 chế độ lái ( Eco, Normal, Sport, Snow). Tại các đại lý uỷ quyền chính hãng trong hệ thống, KIA Quoris hiện đang được bán với giá từ 2.8 tỉ đồng

Hình ảnh

- KIA Sorento 2017: nằm trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ cạnh tranh mở cửa với các đối thủ lành mạnh như Hyundai Santafe, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner. Về tổng thể, KIA Sorento được đánh giá là một mẫu SUV hiện đại và lành mạnh nhưng không kém phần góc cạnh, những đường cong mền mại giúp tổng thể xe trở thành hài hoà hơn. Đầu xe thu hút với lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng dạng thẳng đứng. Các góc bo đầy đặn hòa quyện với nhau một cách khá ăn ý kết hợp với các chi tiết như đèn pha, kiểu dạng mân xe giúp tăng sự hiện đại, thể thao của xe. Về động cơ, KIA Sorento 2017 được tính năng tùy chọn khối động cơ Diesel CRDi 2.2L và khối động cơ xăng 2.4L Theta II, cả hai bản động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp để truyền dẫn công suất lên 2 bánh trước. về giá bán, hiện tại KIA Sorento đang được bán với mức giá từ 848 đến 969 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Hình ảnh
dtien1810
Thành viên 2 sao
Thành viên 2 sao
 
Bài viết: 34
Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 11 18, 2017 10:44 am

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến.12 khách.

cron