Game Siêu nhân nhện

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

Game Siêu nhân nhện

Gửi bàigửi bởi toantoanha9120 » Thứ 7 Tháng 8 08, 2020 11:52 am

Độ tuổi: 18+

Thể loại: game siêu nhân

chơi game tại đây: game siêu nhân mới nhất

Nội dung trò chơi:

Game Siêu nhân nhện là trò chơi siêu nhân nhện đặc biệt với sự xuất hiện của nhân vật spider man anh hùng trong biệt đội siêu anh hùng, giúp siêu nhân nhện chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám.

Game siêu nhân nhện đánh nhau là một trong những thể loại game được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính cạnh tranh của nó! Ngày hôm nay game 24h sẽ gửi tới các bạn phiên bản tiếp theo của thể loại trò chơi siêu nhân này đó chính là game siêu nhân nhện đánh nhau.

Những anh hùng Siêu nhân một lần nữa phải xuất hiện khi một tên trộm đã đánh cắp toàn bộ số trang phục của các siêu nhân. Và anh chàng Siêu nhân người nhện của chúng ta cần phải lấy lại chỗ trang phục đó giúp các siêu nhân khác.

Việc bay nhảy trên các tòa nhà chính là thế mạnh vốn có của anh chàng Siêu nhân người nhện xanh của chúng ta, tuy nhiên trong game siêu nhân nhện này anh ấy vẫn rất cần sự giúp đỡ từ bạn để có thể lượm nhặt những bộ trang phục một cách nhanh và chính xác nhất! Hãy cùng chơi game và giúp siêu nhân nhện hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi siêu nhân mới này các bạn nhé!

Nhiệm vụ của bạn khi chơi game siêu nhân nhện đánh nhau này là điều khiển người nhện thu nhặt lại những trang phục của các siêu nhân.
toantoanha9120
Thành viên 3 sao
Thành viên 3 sao
 
Bài viết: 62
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 5 20, 2020 11:48 am

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: ThomasAvary10 khách.

cron