[b]Sàn Fiahub nơi giao dịch bitcoin uy tín hàng đầu và tiện

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

[b]Sàn Fiahub nơi giao dịch bitcoin uy tín hàng đầu và tiện

Gửi bàigửi bởi thuyanh1900 » Thứ 7 Tháng 1 09, 2021 9:27 am

Sàn Fiahub nơi giao dịch bitcoin uy tín hàng đầu và tiện lợi.


Fiahub, một sàn phân phối mới nhưng hẹn có được phổ thông lợi ích cho trader Việt Nam. Với các bạn đã biết tới sàn Fiahub nhưng vẫn còn nghi vấn như “Fiahub của nước nào“, “sàn fiahub uy tín[i] ko[/i]” hay “Fiahub có lừa đảo hay ko“, Mong rằng bài viết này sẽ giải đáp được cho bạn.!

Hình ảnh

Fiahub là gì? Giới thiệu sàn Fiahub[/b]

Fiahub là một sàn phân phối đến trong khoảng Singapore cho phép bạn dùng tiền VND để tìm Bitcoin, Ethereum và ngược lại, bán BTC, ETH để đổi lấy tiền Việt.

Tên miền Fiahub.com được đăng ký vào tháng 3 năm 2018, vẫn còn tương đối mới. Fiahub cũng chỉ mới hoạt động mạnh ở Việt Nam vào khoảng tháng 4 năm 2018.

trụ sở của Fiahub[/b]

Theo giới thiệu tại trang chủ, Fiahub thuộc đơn vị Digitex Private Limited, có trụ sở tại Singapore, liên hệ là 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903). đơn vị được đăng ký ngày 18 tháng 1 năm 2018, bạn có thể kiểm tra thông báo trên phổ quát kênh tra cứu không giống nhau. áp dụng trên Android cũng được khai báo với cùng thông tin.


Cách thức Fiahub hoạt động[/b]

FiahubRemitano giống nhau ở chỗ là sàn trung gian để kết nối hoạt động mua bán coin giữa những thành viên với nhau. tuy thế, ví như Remitano giao dịch bằng cho người mua/bán cách tạo lăng xê bán coin thì Fiahub có đặc điểm sau:



    + Fiahub có 2 hình thức đàm phán đơn thuần và tăng.



    + Với hình thức đơn thuần, Fiahub sẽ tự động chọn giá bán tìm hoặc bán tốt nhất với số tiền các bạn chỉ định.



    + Với hình thức nâng cao, các bạn sẽ có một giao diện giống đại lý phân phối để lựa chọn lệnh để khớp hoặc tự đặt giá mua/bán.



Hình ảnh

Với hình thức mua bán của Fiahub, các bạn chẳng phải sợ gặp tình trạng có người đặt lệnh tìm bán nhưng bỏ không thương lượng làm mất thời gian như trên Remitano.

Không những thế, tài khoản tiền Việt trên Fiahub sẽ có doanh nghiệp là VNT. 1 VNT có trị giá tương đương 1 VNĐ. Số VNT các bạn có thể rút về nhà băng thành tiền Việt tương ứng.

Phí đàm phán của Fiahub[/b]

Sàn Fiahub có phí đàm phán rất rẻ, có thể đề cập là rẻ nhất trong các sàn tìm bán coin với tiền Việt hiện tại.



    Phí nạp và rút coin từ ví: miễn phí, bạn chỉ phải trả phí thương lượng mà mạng lưới Bitcoin, Ethereum thu cho mỗi đàm phán.



    Phí nạp và rút tiền về nhà băng: miễn phí.

Ưu điểm của sàn Fiahub[/b]
Sau sắp 3 năm đi vào hoạt động, Fiahub được quý khách Phân tích cao nhờ các ưu điểm nhấn của mình, trong đó phải kể đến:


    Website hoạt động trót lọt, hiệu quả, không làm mất đi rộng rãi thời gian của người chơi.



    tương trợ người chơi đàm phán ở phổ thông đồng bạc ảo quan trọng với số lượng giao dịch cao như: Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic và Binance Coin.



    Mức phí thấp, thương lượng nhanh.



    Đăng ký tài khoản thuận tiện và có tính bảo mật hai lớp.



    Gửi và rút tiền trong vòng vài giây với 10 nhà băng to tại Việt Nam.



    hỗ trợ người chơi đàm phán trên cả PC lẫn điện thoại.



    Chính sách coi ngó khách hàng chu đáo, tận tình với rộng rãi hình thức Liên hệ ngay hôm nay như live chat, telegram, facebook…

điểm yếu của sàn Fiahub[/b]
nhược điểm của sàn là khối lượng mua bán còn thấp do chỉ tương trợ đàm phán với 4 đồng bạc điện tử. Thêm vào đó, các thông báo về sàn chưa thật sự có đa dạng để người chơi được nắm bắt cụ thể. Điều này đã làm cho số người chơi giao dịch tại sàn còn e ngại trong việc lựa chọn của mình.
Để nạp tiền Việt Nam Đồng vào Fiahub, các bạn làm theo quy trình Hướng dẫn nạp tiền sàn Fiahub để hiểu rõ hơn.
bước 1: Tại mục tài khoản, các bạn hãy chọn tab account ngân hàng rồi bấm vào Đăng ký mới.

thao tác 2: Nhập các thông tin theo buộc phải, bao gồm: ngân hàng, chi nhánh, số tài khoản, tên account rồi bấm xác nhận. giả dụ muốn đổi thay thông tin ngân hàng, bạn bấm vào nút đổi thay.
thao tác 3: các bạn tiến hành nạp tiền vào ví bằng cách quay ra trang chủ và kéo xuống phần Số dư account rồi chọn tậu VNT.

thao tác 4: Nhập số tiền VTN muốn sắm, số lượng và bấm xác nhận.

thao tác 5: các bạn tiến hành chuyển khoản bằng cách ghi số tiền, nội dung chuyển khoản. trong khoảng 1-2 phút sau là các bạn sẽ thấy thông tin giao dịch Thành công.
Nạp tiền ảo (BTC/ETH/ETC/USDT/BNB)[/b]
Trong trường hợp bạn đã sẵn có Bitcoin hoặc Ethereum, bạn có thể nạp tiền sàn Fiahub theo hướng dẫn này:
thao tác 1: Trên trang chủ của sàn Fiahub, bạn kéo xuống dưới phần số dư tài khoản rồi chọn coin mà bạn muốn tạo ví. tỉ dụ Bitcoin thì các bạn chọn Nạp BTC.

thao tác 2: các bạn sẽ thấy liên hệ ví coin trên sàn Fiahub. Sau đấy các bạn chỉ việc chuyển coin vào là xong.

Qua bài viết về sàn fiahub gíup bạn đã hiểu được phần nào sàn phân phối Fiahub là gì? Có cái nhìn tổng quan, cũng như phí giao dịch trên Fiahub. dù rằng là sàn mới xây dựng thương hiệu nhưng bạn thấy được các Ưu điểm mà Fiahub đem tới, trước đây mình hay tìm bán trên Remitano ra VNĐ, nhưng kể từ biết đến sàn Fiahub mình chuyển luôn qua Fiahub. Bên cạnh đó nếu bạn này chỉ có dự kiến trade BTC và ETH thì có thể trade luôn ở sàn này mà ko cần chuyển lên những sàn lớn.

Bài viết tổng hợp về sàn tiền ảo nào uy tín nhất của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn tiền ảo hiện nay trên thế giới.
thuyanh1900
Thành viên 3 sao
Thành viên 3 sao
 
Bài viết: 91
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 10 30, 2020 4:55 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: ThomasAvary12 khách.

cron