[b]Có nên đầu tư sàn Huobi không ? Cách nạp tiền vào sàn có

Giới thiệu về bản thân và làm quen với các bạn mới

[b]Có nên đầu tư sàn Huobi không ? Cách nạp tiền vào sàn có

Gửi bàigửi bởi thuyanh1900 » Chủ nhật Tháng 1 10, 2021 10:53 am

Có nên đầu tư sàn Huobi không ? Cách nạp tiền vào sàn có an toàn.



Huobi là một trong những sàn phân phối tiền tệ mã hóa to nhất của Trung Quốc.sàn Huobi có hội sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. nền tảng giao dịch này được thành lập bởi Leon Li vào tháng 9 năm 2013 và tụ họp chính vào thị phần trong nước. Hiện nay, Huobi cũng là đại lý phân phối lớn thứ 3 trên thế giới, có thời điểm sàn này đạt kỷ lục với khối lượng giao dịch là 260.000 BTC/ngày.

Hình ảnh
Hiện tại có không ít review sàn Huobi, bữa nay mình kể thêm vài thông tin ở sàn này bạn có thể mua bán giao dịch các đồng bạc mã hóa đa dạng với USDT như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH)…Bên cạnh ấy, Huobi còn là sàn giao dịch Zcash, Ripple, EOS… Tùy từng Coin mà sàn phân phối các cặp tiền tệ không giống nhau. Theo Báo cáo của trang Coinmarketcap thì hiện tại Huobi đang Đứng thứ 3 về tổng khối lượng trao đổi trong 24h qua (tính trong ngày 27/02/2018).

Tính năng của sàn Huobi
hai.1 - thương lượng
Về giao dịch Huobi phân phối cho quý khách những loại order sau:


    Market order



    Limit order



    Stop Limit order

Không chỉ có thế, bạn có thể chơi margin trading cho cả BTC và LTC với đòn bẩy 5x và lệ phí 24 giờ là 0,1%.
Với Houbi, các bạn sẽ được cung cấp những dụng cụ tốt nhất phục vụ cho việc đầu tư của bạn như tích hợp biểu đồ của TradingView nức danh giúp các bạn có thể nắm được biểu đồ giá bitcoin và biểu đồ của các coin khác.
hai.2 - Bảo mật
Huobi đã đầu tư cực nhiều vào bảo mật và thậm chí đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe của bên thứ ba. Huobi sản xuất tính năng chuẩn xác hai nguyên tố (2FA), kích hoạt tài khoản và thông tin truy tìm cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email. Hơn 98% tài sản của khách hàng được lưu trữ trong ví tiền lạnh, trong đấy đầu ra chỉ ngừng ở ví tiền nóng của Huobi. Ví được theo dõi 24/7 để viên chức có thể tiếp hỗ trợ tức thời trong trường hợp có vi phạm.
2.3 - Dễ sử dụng
Giao diện của sàn Huobi khá thân thiện và dễ dùng. Ở trang chủ các bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về giá Bitcoin hiện tại cũng như là giá của các coin top và cực nhiều altcoin khác.
Tốc độ truy vấn cập trang web nhanh, đây cũng là yếu tố quan trọng đặc biệt đối với việc đàm phán để có tính thanh khoản cao như Huobi. nền móng đàm phán cũng cung ứng những ứng dụng Android và iOS dành cho người mua di động.

Hình ảnh

Sàn HuobiPro hỗ trợ những coin và thị phần nào?
Hiện tại sàn Huobi global đang hỗ trợ đăng ký , nạp và Hướng dẫn rút tiền sàn Huobi trên khoảng trên 100 coin và Token khác nhau, một vài coin và Token có khối lượng giao dịch to nhất trên Huobi có thể đề cập đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), Elastos (ELA), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..
Với thị phần giao dịch thì Huobi.Pro tương trợ 3 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether). Một lưu ý là sàn Huobi ko tương trợ thương lượng coin với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay RUB và các bạn cũng chẳng thể tậu bán coin bằng Paypal, Mastercad hay thẻ nhà băng nhé.

Hình ảnh
Phí thương lượng trên sàn Huobi
tương tự như cá đại lý phân phối khác, HuobiPro cũng Hướng dẫn nạp tiền sàn Huobi cũng có 3 loại phí giao dịch như sau:


    Phí nạp tiền: Miễn phí



    Phí rút tiền



    USDT: mức tối thiểu là 200 USDT với phí rút là 20 USDT



    BTC: mức tối thiểu là 0.01 BTC, các bạn sẽ ko bị tính phí rút BTC nhưng phải trả phí network.



    ETH: mức tối thiểu là 0.015 ETH với phí rút tiền sàn Huobi là 0.01 ETH



    Phí giao dịch mua/bán: 0.2% trên tổng giá trị coin giao dịch mua/bán

Đối với sàn Huobi để đàm phán cũng như sắm bán các đồng coin trên sàn thì 3 đồng được thương lượng nhiều nhất và có tính thanh khoản cao trên sàn như: BTC, ETH, USDT.
Dưới đây mình sẽ nạp tiền sàn Huobi ví dụ các ban tậu BITCOIN trên sàn Huobi các đồng coin khác bạn có thể làm như vậy.
thao tác 1: Vào tài khoản nhấn chọn account thương lượng
bước 2: Chọn đồng coin muốn nạp tiền vào. Ở đây mình sẽ chọn đồng BTC
Hình ảnhclick vào nút nạp BTC
thao tác 3: Một giao diện hiện ra ví BTC của các bạn trên Sàn Huobi. khi này các bạn có thể tiến hành nạp coin từ các sàn khác về sàn Huobi được rồi nhé.
Hình ảnh
Quan trọng: Phần này bạn phải chắc chắn là các bạn chọn đúng đại chỉ ví tương ứng trên các sàn với nhau. tỉ dụ các bạn muốn nạp BTC thì các bạn phải chọn đúng ví BTC trên sàn Huobi sau đấy đem ví BTC đem sang những sàn khác mà bạn đang đựng Bitcoin như Binance, Remitano,… điền vào thông báo coin bạn chuyển. Nên thực hiện hai lệnh – 1 lệnh đầu chuyển thử với số lượng ít để giảm thiểu bị nhầm lẫn, đây là mẹo của mình lúc chuyển tiền hỗ tương giữa ví những sàn.
thao tác 4: Sau lúc nạp xong tùy vào tốc độ rút tiền sàn Huobi màng lưới trên Blokchain mà khoảng từ 40 phút là bạn có thể hoàn thành đàm phán và các bạn có thể check được số BTC của mình đã nạp.


Sàn Huobi.pro có scam không?
Tính tới thời khắc này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có ca cẩm nào của các nhà đầu cơ về tình huống này. tuy vậy, trong dĩ vãng đã từng có thông báo quan niệm rằng sàn Huobi.Pro bị hacker tấn công và ăn trộm đi 12.000 BTC, nhưng thông báo này vẫn chưa được công nhận.
Có thể thấy, kế bên các đại lý phân phối Bitcoin ở Việt Nam phổ quát như Remitano, Santienao,…sàn Houbi cũng sẽ là một chọn lựa tốt giả dụ bạn muốn tậu bán đàm phán các đồng tiền phương pháp số Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic và Litecoin trực tiếp bằng USD hoặc CNY. Là một trong các sàn giao dịch to nhất của Trung Quốc nên tính thanh khoản của Huobi rất cao, bảo mật tốt, tương trợ những tính năng hữu dụng cho nhà đầu cơ. Huobi hiện được Tìm hiểu là sàn tốt nhất của Châu Á. Không những thế, bạn cũng có thể tham khảo ngay giá Bitcoin hiện nay để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!
Kết luận về sàn Huobi:
mặc dầu còn 1 số điểm cần khắc phục, nhưng bài về đại lý phân phối Huobi đã chứng minh được là một sàn phân phối hiệu quả và đáng tin cậy. Bài trên cho biết ấy cũng là lý do để họ thành công và mở mang ra thêm đa dạng hướng tăng trưởng.
Cập nhật các trang đầu tư tiền ảo uy tín bằng cách theo dõi các bài viết mới hàng ngày trên trang web này.
thuyanh1900
Thành viên 3 sao
Thành viên 3 sao
 
Bài viết: 91
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 10 30, 2020 4:55 pm

Quay về Giới thiệu làm quen

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: ThomasAvary32 khách.

cron