02:46 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Ảnh đẹp

Chứng nhận môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO đã có công đóng góp vào sự phát triển của UNESCO Việt nam
Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở Lạc Việt Võ Đạo

Rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh,ý chí

Trang bị kĩ năng phòng vệ chiến đấu

Học nội công

Có nhiều bài binh khí

Tất cả các ý kiến trên

Ý kiến khác

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1456

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40961

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7933759

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Môn phái phát quà từ thiện tại Lào Cai

Chủ nhật - 15/02/2015 22:14
Môn phái phát quà từ thiện tại Lào Cai

Môn phái phát quà từ thiện tại Lào Cai

Chuyến đi từ thiện của Môn phái thuận buồm xuôi gió: - 06g sáng tới nơi, Đoàn đã tới trung tâm của Thôn Giàng Tra, Xã Tả Phìn, SaPa, Lào Cai. Tại đây, lúc này 6 độ C, Sương mù dày đặc. Đoàn chúng tôi được Giàng A Sở cùng Trưởng Thôn đón tiếp . Uống chén nước trà xanh chưa kịp ngấm, chúng tôi đã vào việc và lên chương trình khẩn trương cho giờ làm việc 8g sắp đến. Sự chào đón dò xét, chưa làm bao giờ của Bà Con càng làm cho chúng tôi bạo dạn và thân thiện từ ngay phút ban đầu.
- Rất nhanh chóng các thanh niên trong bản Giàng Tra cùng các thành viên trong đoàn của Môn phái đã chuyển hàng từ xe lên địa điểm tập kết. Đó là 1 Trường Mẫu Giáo.

- Tại Trường , Chúng tôi không biết được đón tiếp rất nhiệt tình và nồng ấm của các Trưởng Thôn, Bí Thư, Hiệu Trưởng của Trường cùng rất đông bà con của 2 bản tới dự. Đón đoàn chúng tôi Nhà trường đã chuẩn bị chương trình văn nghệ với các bài hát ca ngợi trường, ca ngợi con người Việt Nam, và bài hát, bài múa đầy ý nghĩa tạo cho các em nếp sống lành mạnh cho cuộc sống đời thường.

- Để đáp ứng cho chương trình thêm sôi nổi, Môn phái đã có màn biểu diễn võ thuật với các bài quyền, bài bình khí, bài đối luyện và cả bài diễn Nội Công, công phá . Với chương trình này đối với các bà con ở vùng miền núi rất là ngạc nhiên,  vì chưa bao giờ được xem. Mềm mại, nhanh nhẹn, và dũng cảm đó là cảm nhận của bà con nơi đây với những bài biểu diễn của môn phái . Đây cũng là một vấn đề làm cho Môn phái chúng tôi thấy hạnh phúc khi thực hiện chương trình này.
 
- Đến giờ phát quà, Trưởng Thôn Giàng Tra Ông Vàng A Vàng và Thôn Can Ngài ông giàng A Lồng đã rất nhanh nhẹn có được danh sách trên tay, Vừa vội vừa ngập ngừng đọc tên các Hộ nghèo của Bản... Thấy vậy chúng tôi đã tiếp sức cho 2 cán bộ Thôn.



 - Ngoài phần quà tới các Hộ nghèo, chúng tôi phát quà cho Trường Mẫu Giáo, Cô giáo Nguyễn Cảnh Toàn hiệu Trưởng của Trường, phân hiệu Thôn Giàng Tra đã đại diện nhận quà và chia sẻ niềm vui với Bà con trong Bản, Môn phái đã chuyển tới các phần quà :  Bóng chuyền, vợt cầu lông, dây nhảy, bóng nhựa và nhiều đồ dùng thể thao hữu ích khác. Mong rằng phần quà này sẽ đem lại một phần trong các hoạt động của nhà trường có hiệu quả cho sức khỏe, vui tươi và phong phú.

Môn phái ghi nhận sự đóng góp của các Môn sinh: Giàng Phạm Hải Phong - Giàng Nguyễn Văn Sự - Giàng Nguyễn Văn Hòa - Giàng Thu Hà ( Ha Tekken) - Giàng Dau Tay Chin Luuly....và rất nhiều môn sinh khác. Và không thể quên được với sự giúp đỡ hàng từ thiện của cô Nguyễn Hằng - Cô Nhàn, Cô Tuyết thuộc đoàn từ thiện Tuyết, Thanh Trì - Hà Nội đã giúp và hỗ trợ Môn phái thực hiện chương trình này. XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN - XIN ĐƯỢC BẮT TAY VỚI THÂN TÌNH VÀ HỮU NGHỊ !!!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thông báo

Kỳ thi lần thứ 113 - Tại võ đường Đan Phượng

Kết thúc buổi thi lên đai thành công . 100%  môn sinh đạt kết quả lên đai. Nhiều phụ huynh cùng rất đông người yêu thích võ thuật cũng đến cổ vũ và xin ra tập luyện .

Liên lạc

Liên lạc với môn phái

Trưởng Môn phái Lạc Việt Võ Đạo: Nguyễn Thành Chung Phó Giám đốc: Trung tâm UNESCO Phát Triển Văn Hóa & Thể Thaowebsite: lacvietvodao.vnEmail: lacvietvodaontc.@gmail.com           lacvietvodaontc@yahoo.com.vnĐT    :...

Võ sư Nguyễn Thành Chung, Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO trao hoa cho hai Thầy đại diện cho Học Viện Cảnh Sát  - Học Viện An Ninh
Quang cao giua trang