17:32 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Ảnh đẹp

Chứng nhận môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO đã có công đóng góp vào sự phát triển của UNESCO Việt nam
Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Lạc Việt Võ Đạo bằng cách nào

Do Internet

Được bạn bè giới thiệu

Do quen biết với các anh HLV

Thấy trên tivi

Thấy quảng cáo ở các trung tâm TDTT

cách khác

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 1857

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41362

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7934160

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

HỌC, TẬP VÕ MỸ ĐÌNH

Thứ ba - 08/10/2013 15:21
Học, tập võ thuật rèn luyện sức khỏe và tự vệ khi cần thiết
HỌC - TẬP  VÕ THUẬT
Khi có sức khỏe bạn có trăm điều ước - Không có sức khỏe bạn chỉ cần 1 điều ước đó là sức khỏe. 
HỌC VÕ - BÀI TẬP CỦA CHÚNG TÔI PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC BẠN
- Võ thuật : Bản lĩnh không chỉ có thi đấu và đối kháng, mà võ thuật làm cho chúng ta khỏe mạnh, nhanh nhẹn, và quyết đoán trong công tác.
Chương trình của chúng tôi : + Lớp võ thuật cấp tốc chỉ trong 1 tháng với 2 buổi/tuần lúc 6g đến 7g30 - 16g00 đến 17g30 và 18g đến 19g30 các ngày trong tuần. Tuy nhiên có các ca tập khác vào giờ hành chính nếu các bạn có thời gian.
                                                    + Lớp học võ dài hạn cho nhiều nhóm tuổi: từ 5 tuổi đến 10 tuổi, từ 10 tuổi đến 15 tuổi, từ 15 tuổi đến 30 tuổi, từ 30 tuổi đến 50 tuổi, từ 50 tuổi trở lên.
                                                    + Lớp giảm mỡ bụng: Mỡ bụng có làm phiền bạn không ? đi lại khó khăn và nặng nề và nhiều vấn đề khác cho cơ thể ? Chúng tôi có bài tập chỉ giảm mỡ bụng, phần cơ trên mặt vẫn giữ nguyên, ( nếu cơ trên mặt bị rút đi nhiều sẽ cho bạn có gò má cao là không ổn ) bài tập vận động cơ thể là chính, không dùng thuốc, không dùng máy. Nếu các bạn có quan tâm hãy đến với chúng tôi Giờ tập: Ca 5g30 đến 6g30, 6g30 đến 7g30, 7g30 đến 8g30, 9g đến 10g, 20g đến 21g từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
                                                    + Tập võ thuật để giảm cân: Với người có trọng lượng từ 80kg trở lên, chúng tôi có thể hướng cho các bạn bài tập giảm trung bình 3kg/tháng, nếu bạn tuân thủ các bài tập có thể giảm 5kg/tháng. ( giảm ngay tháng đầu tiên ) Chúng tôi cam kết như vậy. 
                                                    + Tập luyện để chữa bệnh: -  Huyết áp thấp sẽ bị đấy lùi cùng với bài tập khí công kết hợp với bấm huyệt. Sau thời gian ngắn nhất bạn sẽ thấy kết quả. + Hen và dạ dày của bạn có vấn đề không ? Các bạn chỉ cần tập bài của chúng tôi, tập đều, chăm chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy dần biến mất.
                                                    +  Bài tập thư giãn giữa giờ cho cán bộ và nhân viên văn phòng: Bằng kỹ thuật tự massage nhẹ nhàng, bấm một số huyệt cần thiết bạn sẽ có 1 ngày làm việc hiệu quả, minh mẫn và sảng khoái. Các nội dung trên, đó là các bài tập kỹ thuật mà chúng tôi làm được. Nhiều năm trong nghề, các khóa huấn luyện võ thuật chuyên sâu, châm cứu và bấm huyệt chúng tôi được học và đã kết hợp nhịp nhàng tạo nên bài tập đa dạng, hiệu quả. Với các chuyên môn ấy chúng tôi có thể đáp ứng cho tất cả Nam, Nữ, mọi lứa tuổi ( Nếu là Bố hay Mẹ, Ông hay Bà, chúng tôi rất thấu hiểu và xin chia xẻ nỗi băn khoăn mà mọi người đang gặp. ) Chúng tôi cam kết chỉ sau 1 tháng có kết quả rõ rệt.
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI : TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN LẠC VIỆT VÕ ĐẠO - Sanh B, cua so 3- Khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia ( Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình ) ĐT: 0913.380.800 – 09686.1918
*  Tại NVH Hai Bà Trưng - 55 Phố Bạch Mai - võ đường đang tập lúc 18g00 đến 19g30 - đt: 0979549541


Tác giả bài viết: Võ sư: Nguyễn Thành Chung

Nguồn tin: Môn phái

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thông báo

Giới thiệu môn phái

Các khối võ đường   Sơ đồ Các võ đường đang hoạt động  

Liên lạc

Liên lạc với môn phái

Trưởng Môn phái Lạc Việt Võ Đạo: Nguyễn Thành Chung Phó Giám đốc: Trung tâm UNESCO Phát Triển Văn Hóa & Thể Thaowebsite: lacvietvodao.vnEmail: lacvietvodaontc.@gmail.com           lacvietvodaontc@yahoo.com.vnĐT    :...

Võ sư Nguyễn Thành Chung, Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO trao hoa cho hai Thầy đại diện cho Học Viện Cảnh Sát  - Học Viện An Ninh
Quang cao giua trang