23:39 EDT Thứ hai, 18/03/2024

Menu

Ảnh đẹp

Chứng nhận môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO đã có công đóng góp vào sự phát triển của UNESCO Việt nam
Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở Lạc Việt Võ Đạo

Rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh,ý chí

Trang bị kĩ năng phòng vệ chiến đấu

Học nội công

Có nhiều bài binh khí

Tất cả các ý kiến trên

Ý kiến khác

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40677

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7933475

Trang nhất » Tin Tức » Bài luyện tập

Phương pháp tập quyền đúng và hiệu quả

Phương pháp tập quyền đúng và hiệu quả

Để tập một bài quyền tốt cần phải học từ cơ bản đến phức tạp, từ chậm đều từng bước rồi đến nhanh. Từng kỹ thuật được tập đúng, chính xác và đánh giá lại " ta đã đạt được TỐC ĐỘ và SỨC MẠNH chưa "

Bài hùng chưởng với cách vận khí

Bài Hùng chưởng là bài quyền đầu tiên trong hệ thống quyền pháp của môn phái Lạc Việt Võ đạo

Thở bụng

Thở bụng

Khi ra đời, đứa trẻ đã thở bụng, chúng ta hãy quan sát khi em bé nằm ngủ thì lúc hít vào bụng của bé căng lên, khi thở ra bụng xẹp lại. Vậy, đấy là thở đúng và thở tự nhiên. Khi lớn hơn lượng vận động lớn làm cho ta thở gấp, ngắn, nhanh đã vô tình thở ngực. Rồi nay chúng ta đã thành thói quen thở ngực. Vậy tác dụng thở bụng có gì lợi mà chúng ta phải tập ?

LUYỆN VÕ VỀ MÙA XUÂN

LUYỆN VÕ VỀ MÙA XUÂN

Mùa xuân chúng ta luyện võ thế nào

THỜI LƯỢNG TẬP 1 BUỔI

BÀI SOẠN VỚI KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM HUẤN LUYỆN

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, TẬP và THI

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, TẬP và THI

Môn phái: LẠC VIỆT VÕ ĐẠO CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, TẬP và THI CÁC MẦU ĐAI VÀ ĐẲNG CẤP HUYỀN ĐAI 2 ĐẲNG ( 6 tháng thi 1 lần ) THANH ĐAI 4 ĐẲNG ( 6 tháng thi 1 lần ) HỒNG ĐAI ( 1 năm tiếp theo thi ) HỒNG ĐAI 4 ĐẲNG ( 1 năm thi 1 lần ) HOÀNG ĐAI ( 1 năm tiếp theo thi ) HOÀNG ĐAI 4 ĐẲNG ( 1 năm thi 1 lần ) BẠCH ĐAI Theo bầu chọn của hội đồng giám khảo ( Võ sư, HLV trong MP ) và làm lễ Thăng đai theo nghi thức của Môn phái

LẠC VIỆT VÕ ĐẠO căn bản

TRUNG BÌNH TẤN Kỹ thuật đo chân : - Hai mũi chân chụm lại, tách hai mũi chân ra tạo với nhau một góc 90 độ, tách hai gót chân ra sao cho hai cạnh bàn chân trong song song với nhau, tách hai mũi chân ra phía ngoài một khoảng bằng bước trên 90 độ, Tách hai gót chân ra sao cho hai cạnh bàn chân trong song song với nhau. Khuỵu một gối xuống chạm tới cạnh trong bàn chân bên kia .( Khoảng cách đo như vậy luôn rộng bằng khoảng từ gầm bàn chân tới gối. )

Võ thuật với phụ nữ

Võ thuật với phụ nữ

Võ thuật là một môn vận động rất tốt cho thân thể. Con gái luyện tập võ thuật đều đặn, đối với khí quan và thân thể có ảnh hưởng toàn diện và hoàn toàn tốt lành, đặc biệt là vùng xương chậu, vùng bụng, cơ bắp vùng thắt lưng. Con gái luyện võ lại có thể làm cho đường nét nổi bật, thu được hiệu quả và đẹp.

TẬP VÕ VỀ MÙA HẠ

TẬP VÕ VỀ MÙA HẠ

Việt Nam có khí hậu bốn mùa rất rõ rệt: XUÂN , HẠ, THU, ĐÔNG Mùa hạ đã đến, chúng ta cũng cần biết thêm mấy điểm sau: Những ngày nóng nhất của mùa hạ đó là ngày Canh thứ ba sau hạ chí cho đến trước ngày Canh thứ nhất sau tiết lập thu thì dứt.

TAY QUYỀN

- Hai chân đứng rộng bằng vai, hai cạnh trong bàn chân song song với nhau. Đứng thẳng. - Đưa hai bàn tay ngửa ra trước sau đó cuộn 4 ngón tay vào lòng bàn tay sao cho các ngón tay đó hướng vào lòng bàn tay, cuối cùng ngón tay cái gập lại theo chiều 4 ngón tay rồi thu vào hai bên hông ( ngang với đai )

 

Thông báo

Thông tin các võ đường

HỌC - TẬP - VÕ ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH (27/05/2013)   Liên tục chiêu sinh VÕ THUẬT + YOGA Liên tục chiêu sinh:    lớp võ thuật  căn bản - nâng cao  + YOGA Các nhóm tuổi từ 5 đến 15 tuổi - từ 15 đến 30 tuổi - từ 30 đến 50 tuổi - trên 50 tuổi ...

Liên lạc

Liên lạc với môn phái

Trưởng Môn phái Lạc Việt Võ Đạo: Nguyễn Thành Chung Phó Giám đốc: Trung tâm UNESCO Phát Triển Văn Hóa & Thể Thaowebsite: lacvietvodao.vnEmail: lacvietvodaontc.@gmail.com           lacvietvodaontc@yahoo.com.vnĐT    :...

Võ sư Nguyễn Thành Chung, Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO trao hoa cho hai Thầy đại diện cho Học Viện Cảnh Sát  - Học Viện An Ninh
Quang cao giua trang