05:48 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Ảnh đẹp

Chứng nhận môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO đã có công đóng góp vào sự phát triển của UNESCO Việt nam
Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Lạc Việt Võ Đạo bằng cách nào

Do Internet

Được bạn bè giới thiệu

Do quen biết với các anh HLV

Thấy trên tivi

Thấy quảng cáo ở các trung tâm TDTT

cách khác

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 1787

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41292

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7934090

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trưởng Môn Phái Nguyễn Thành Chung được BẰNG KHEN năm 2014 của Trung Tâm UNESCO

Thứ hai - 23/03/2015 06:56
Trưởng Môn Phái Nguyễn Thành Chung được BẰNG KHEN năm 2014 của Trung Tâm UNESCO

Trưởng Môn Phái Nguyễn Thành Chung được BẰNG KHEN năm 2014 của Trung Tâm UNESCO

BẰNG KHEN năm 2014 của Trung Tâm UNESCO Phát Triển Văn Hóa và Thể Thao dành cho người đã có công ĐÓNG GÓP VÀO SỰ BẢO TỒN VÕ HỌC PHƯƠNG ĐÔNG.

 

Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên Hợp Quốc (UNESCO) được thành lập ngày 16/11/1945 với mục đích “Góp phần duy trì hoà bình và an ninh quốc tế bằng cách thắt chặt sự hợp tác giữa các quốc gia về giáo dục, khoa học và văn hoá để đảm bảo sự tôn trọng của tất cả các nước về công lý, pháp luật, quyền con người và tự do cơ bản cho tất cả mọi người không phân biệt chủng tộc, nam nữ, ngôn ngữ, tôn giáo mà Hiến chương Liên Hợp Quốc đã công nhận đối với tất cả các dân tộc”.
UNESCO có các chức năng sau:
- Là cơ sở thí nghiệm các ý tưởng mà nhiệm vụ trí tuệ là dự đoán và xác định những vấn đề quan trọng nhất đang phát sinh trong các lĩnh vực thuộc thẩm quyền của mình, tiếp đó nhận dạng những chiến lược và chính sách thích hợp nhằm giải quyết chúng.
- Là tổ chức soạn thảo quy chuẩn nơi xây dựng những hiệp định chung về đạo đức, chuẩn mực và tri thức mang tính sống còn trong các lĩnh vực thuộc thẩm quyền. Vấn đề này đã đưa UNESCO vào những tiến trình trao đổi tri thức liên ngành phức tạp và vào quá trình đàm phán với các chuyên gia và các quốc gia thành viên.
- Là trung tâm chỉ dẫn, giao dịch nơi đóng vai trò quan trọng trong việc tập hợp, chuyển giao, truyền bá và chia sẻ các thông tin, tri thức và những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất.
- Là tổ chức tạo dựng năng lực cho các quốc gia thành viên, UNESCO giúp các nước thành viên xây dựng năng lực về thể chế và nhân lực trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học, văn hoá, truyền thông và thông tin.
- Là nhân tố xúc tác cho hợp tác quốc tế. Chức năng này được thực hiện thông qua tất cả bốn chức năng nêu trên.
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thông báo

Kỳ thi lần thứ 114 - Tại võ đường Mỹ Đình

Kỳ thi lần này gồm có các môn sinh đến từ 2 võ đường : Võ đường Lao Động Xã Hội, và Võ đường Mỹ ĐìnhCuộc thi nghiêm túc, đạt chất lượng cao. qua kỳ thi này đã cho các môn sinh được tinh thần vó đạo, tạo được tinh thần thượng võ trong tâm trí của Môn sinh  

Liên lạc

Liên lạc với môn phái

Trưởng Môn phái Lạc Việt Võ Đạo: Nguyễn Thành Chung Phó Giám đốc: Trung tâm UNESCO Phát Triển Văn Hóa & Thể Thaowebsite: lacvietvodao.vnEmail: lacvietvodaontc.@gmail.com           lacvietvodaontc@yahoo.com.vnĐT    :...

Võ sư Nguyễn Thành Chung, Trưởng môn phái LẠC VIỆT VÕ ĐẠO trao hoa cho hai Thầy đại diện cho Học Viện Cảnh Sát  - Học Viện An Ninh
Quang cao giua trang